เคล็ดลับและเทคนิคในการชนะลอตเตอรี

 

บุคคลทั่วไปส่วนใหญ่มักจินตนาการเกี่ยวกับการทำแต้มจากการชิงโชค เพื่อให้พวกเขาได้มีทรัพย์สินที่จะทำสิ่งที่พวกเขาทำโดยไม่มีข้อยกเว้น แฟนตาซีบางอย่างเกี่ยวกับการออกผจญภัยไปยังมุมที่ห่างไกลของโลกในขณะที่คนอื่นต้องการบ้านหลังใหญ่และดูแลภาระหน้าที่ มีการแสดงผาดโผนมากมายที่จะช่วยคุณทำคะแนนการชิงโชค ดังนั้นคุณจะได้พบกับข้อดีเหล่านี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกวิธีจะได้ผล


ไม่ว่าในกรณีใด มีการหลอกลวงที่ชาญฉลาดซึ่งคุณสามารถค้นพบซึ่งสามารถสนับสนุนความเป็นไปได้ของคุณในการปล้นรางวัลใหญ่! เพื่อช่วยคุณ เราได้รวบรวมข้อมูลการหลอกลวง 10 ข้อที่คุณควรทราบเพื่อชิงโชคใหญ่ เคล็ดลับเหล่านี้ทำตามได้ไม่ยากและทำให้การเล่นหวยมีลุ้นอย่างจริงจัง อ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม!


เลือกเกมลอตเตอรีที่มีโอกาสดีที่สุด

ลอตเตอรี่ที่มากกว่า ตัวอย่างเช่น LTOBET หรือ Powerball สหรัฐอเมริกามีเดิมพันสูงซึ่งดึงดูดผู้เล่นให้ซื้อสลากสำหรับเกมเหล่านี้ ไม่ว่าในกรณีใด โอกาสในการถูกลอตเตอรี่ที่สูงขึ้นก็ต่ำมากเช่นกัน ดังนั้นการถูกรางวัลแจ็กพอตจึงเป็นเรื่องที่ลำบาก


ลองเลือกเกมลอตเตอรีที่มีโอกาสชนะดีกว่า เช่น Chizpatso ของเม็กซิโก ซึ่งให้โอกาสคุณ 1 ในทุกๆ 98,280 ควรสังเกตว่าลอตเตอรี่ที่เจียมเนื้อเจียมตัวอาจมีโอกาสดีที่สุด แต่พวกเขายังมีรางวัลเดิมพันใหญ่ที่เจียมเนื้อเจียมตัวมากกว่า ตัวอย่างเช่น Texas Money Five มีรางวัลสูงสุด $25,000 แต่โอกาสในการชนะคือ 1:324,632 นี่คือลอตเตอรี่ต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ว่ามีโอกาสดีที่สุด:


จากนั้นอีกครั้ง หากต้องการเล่นลอตเตอรี่มากขึ้นเพื่อคว้ารางวัลใหญ่ คุณสามารถซื้อสลากเพิ่มเพื่อดึงดูดรางวัลเดียวเพื่อสร้างโอกาสในการถูกรางวัล


รับความชำนาญด้วยหลักการของเกมลอตเตอรี

หลังจากที่คุณได้เลือกเกมลอตเตอรีที่คุณชื่นชอบแล้ว คุณควรศึกษาหลักการและหลักเกณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อสลาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่คุณเล่นผ่านสถานที่ลอตเตอรีออนไลน์ เช่น LottoAgent หรือ WinTrillions


การเรียนรู้หลักการของเกมจะทำให้คุณมีข้อมูลเกี่ยวกับ:


จำนวนหมายเลขที่จะเลือกต่อตั๋ว

วันที่วาด

ค่าตั๋ว

สมมติว่าลอตเตอรีเสนอเกมรีไซเคิล

เหนือสิ่งอื่นใด คุณจะได้ทราบวิธีการรับประกันรางวัลจากลอตเตอรีและสมมติว่ามีการจ่ายเงินรายปีหรือจำนวนเงินเดียว โดยปกติจะมีหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดสำหรับอายุที่คุณควรเล่นและเวลาที่คุณต้องรับประกันรางวัล ตัวแปรจำนวนมากนี้มีความสำคัญเนื่องจากหากคุณไม่ปฏิบัติตามแนวทาง คุณอาจไม่ได้รับเงินรางวัลลอตเตอรี่หากคุณถูกรางวัล


เข้าร่วมกลุ่มลอตเตอรี / องค์กร

หนึ่งในวิธีที่มีชื่อเสียงที่สุดในการขยายโอกาสของคุณในการชิงรางวัลใหญ่คือการเข้าร่วมกลุ่มลอตเตอรี่หรือพันธมิตร คุณสามารถสร้างกลุ่มลอตเตอรีของคุณเองกับคนที่คุณรักหรือเข้าร่วมผ่านหน้าเว็บลอตเตอรีออนไลน์


เหตุผลที่บุคคลเข้าร่วมองค์กรลอตเตอรีนั้นมีเหตุผลว่าเป็นวิธีที่สมเหตุสมผลในการซื้อตั๋วเพิ่มและป้อนหมายเลขผสมมากขึ้น ยิ่งคุณซื้อตั๋วที่มีตัวเลขคละกันมากเท่าใด โอกาสในการชนะก็ยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น


ประโยชน์สูงสุดของการเข้าร่วมองค์กรลอตเตอรี ได้แก่ :


คุณสามารถเล่นลอตเตอรีได้บ่อยครั้งในแผนการเงินที่คล้ายกัน

หัวหน้างานขององค์กรจะจัดการกับการซื้อตั๋วและรวบรวมเงินรางวัล

โอกาสที่จะได้รับรางวัลมากขึ้นในระดับต่างๆ

โอกาสที่เป็นไปได้ในการรวบรวมความสัมพันธ์กับองค์กรของคุณ

ในการเล่นลอตเตอรี่พูลหรือหุ้นส่วน ทุกคนควรใส่เงินสดลงในพูลเพื่อซื้อสลากลอตเตอรี่ ในทำนองเดียวกันจะมีผู้ดูแลองค์กรที่ถูกเนรเทศซึ่งจะรวบรวมเงินสดและตัวเลขจากผู้เล่นทุกคน


การเลือกหมายเลขที่เหมาะสม

อีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพในการชิงโชคคือการเลือกหมายเลขที่ถูกต้อง การเลือกอย่างรวดเร็วนั้นยอดเยี่ยมหากคุณรีบร้อนและมีความปรารถนาที่จะเล่นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ว่าในกรณีใด ในกรณีที่คุณมีความสำคัญเกี่ยวกับการชนะการเดิมพันครั้งใหญ่ คุณสามารถเลือกหมายเลขที่ถูกต้องได้หลายวิธี นี่คือแบบจำลองสำหรับคุณ


ร้อน

หมายเลขร้อนจะถูกดึงออกมาบ่อยที่สุดในการจับสลาก ลอตเตอรี่บางแห่งจะวัดตัวเลขลอตเตอรี่ที่ออกบ่อยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น ลอตเตอรี่ของแอฟริกาใต้ให้รายละเอียดปลีกย่อยเกี่ยวกับตัวเลขยอดนิยม:


หมายเลข 49 ถูกออกหลายครั้ง

หมายเลข 14 ถูกวาดหลายครั้ง

หมายเลข 1 ถูกวาดหลายครั้ง

หมายเลข 28 ถูกวาดหลายครั้ง

หมายเลข 13 ถูกวาดหลายครั้ง

หมายเลข 6 ถูกวาดหลายครั้ง

ในกรณีที่ลอตเตอรีที่คุณเลือกไม่ได้วัดตัวเลขยอดนิยม คุณสามารถไปที่ประวัติการดึงดูดได้ตลอดเวลาเพื่อดูว่าหมายเลขใดออกบ่อย ใช้ตัวเลขเหล่านี้ในการผสมของคุณ


หนาว

ลอตเตอรี่จะมีการออกหมายเลขเย็นไม่บ่อยนัก แต่อาจปรากฏขึ้นอีกครั้งในการจับรางวัลครั้งต่อไป ลอตเตอรีแต่ละตัวจะไม่ซ้ำกันและจะไม่มีหมายเลขไวรัสที่คล้ายกัน คุณสามารถอาบน้ำได้จริง

Comments